XU HƯỚNG LỢP NHÀ MÁI LÁ CHO KHU DU LỊCH BÃI BIỂN

Nếu bạn đã xem phim Mỹ quay cảnh biển ở Hawaii thì chắc chắn bạn rất thích thú trước bờ biển ngập nắng với những rặng dừa, các cô gái bản địa da màu với trang phục sexy và chắc chắn không thiếu các ô chòi lợp lá, những ngôi nhà lớp mái lá giữa biển.  Không khí thiên nhiên mát lành rất hợp với những chòi lá nghỉ mát bên bờ biển, hoặc các quán cà phê, quán hải sản biển…

Lợp nhà lá cho dịch vụ giải trí ven biển không những giúp cho khách du lịch được nghỉ ngơi thư giãn thoải mái trong không khí thiên nhiên, nó còn mang lại một cảm giác gần gũi mà hiếm có thiết kế nào có thể mang lại. Sự thanh tĩnh của hình ảnh mái lá tranh giúp du khách tăng thêm cảm giác relax sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Với nhiều loại rơm nhân tạo dùng để lợp mái lá hiện nay, bạn có thể an tâm rằng chúng thích hợp với đa dạng các thiết kế, tạo hình khác nhau. Lợp nhà lá bằng rơm tranh nhân tạo không chỉ đẹp, bền bỉ theo thời gian mà còn chống được mối mọt và các tác động khác của môi trường. Rơm nhân tạo không bạc màu, tuổi thọ lên đến 50 năm mà còn có nhiều màu sắc chứ không chỉ một màu nâu xám như loại thông thường.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *